Thông tin địa chỉ Trường THPT Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TP.HCM

24/04/2024

Trung học phổ thông có ý nghĩa đặc biệt đối với từng học sinh, đó là một bước quan trọng trước khi các em tự mình bước vào cuộc sống độc lập. Vì vậy, việc tìm một trường THPT ở quận Bình Tân tốt và chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là thông tin Trường THPT Vĩnh Lộc mà văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường muốn giới thiệu tới quý bạn đọc. 

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THPT Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TP.HCM

Trường THPT Vĩnh Lộc là gợi ý tiếp trong trong danh sách trường cấp 3 tại Bình Tân mà chúng tôi muốn chia sẻ. Trường đang được công nhận và đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất và thành tích học tập. Đội ngũ giáo viên, cán bộ, và nhân viên của trường đều được đào tạo chuyên môn cao và liên tục nâng cao kiến thức, đảm bảo sự chất lượng trong quá trình giảng dạy cho học sinh.

Trường THPT Vĩnh Lộc có cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng chức năng đầy đủ tiện nghi để phục vụ cả giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh. Tất cả phòng học đều được trang bị hệ thống chiếu sáng và các thiết bị dạy học cần thiết, đảm bảo quá trình giảng dạy và tiếp thu kiến thức diễn ra một cách suôn sẻ. Ngoài các phòng học, nhà trường cũng đặc biệt chú trọng đầu tư xây dựng các phòng vi tính, phòng thí nghiệm, thư viện, và phòng thể dục, nhằm mang đến cho học sinh trải nghiệm học tập và giải trí tốt nhất.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TP.HCM

Địa chỉ: 87 đường số 3 KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
Số điện thoại: 0977 784 873

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục