Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Tân

24/04/2024

Gợi ý tiếp theo trong danh sách các trường THPT công lập ở quận Bình Tân là Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh. Trải qua những khó khăn và cống hiến không ngừng, cả ban lãnh đạo, giáo viên, và nhân viên của Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh đã tự thấy trách nhiệm của mình và hợp sức để xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ, phát triển về quy mô, hệ thống lớp học, và phong trào thi đua trong việc đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THPT An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Tân, TP.HCM

Trải qua 13 năm phát triển, Trường đã xây dựng một đội ngũ gồm 99 cán bộ, giáo viên, và nhân viên, phục vụ cho 42 lớp học và gần 2000 học sinh. Trong khoảng thời gian này, nhà trường không ngừng phát triển cơ sở vật chất, tăng cường số lượng lớp học, và mở cửa đón thêm học sinh, cùng với việc củng cố đội ngũ cán bộ và giáo viên.

Nhà trường luôn chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy, tập trung vào việc biến nội dung giảng dạy trở nên gần gũi và dễ hiểu, giúp học sinh tiếp thu bài tốt hơn và lưu lâu kiến thức.

  • Phương châm “Học là hiểu”, thầy cô giảng dạy tập trung vào những khía cạnh quan trọng của môn học, tránh cách dạy kiểu Đọc – Chép.
  • Giáo viên hướng dẫn học sinh phát triển phương pháp tự học và tạo cơ hội cho học sinh tham gia các buổi thực hành và tham quan thực tế.
  • công nghệ thông tin cũng được tích hợp trong quá trình giảng dạy và học tập.
  • Hầu hết các môn học được trình bày bằng giáo án điện tử, giúp làm phong phú và tạo động lực trong quá trình học tập.
  • Những học sinh xuất sắc được khuyến khích và khen ngợi để thúc đẩy tiếp tục phát huy thành tích.
  • Những học sinh có học lực yếu, nhà trường tổ chức các lớp phụ đạo nhằm củng cố kiến thức
  • Tâm huyết của những người làm công tác giáo dục đã thúc đẩy sự nhiệt huyết và tập trung của học sinh, góp phần nâng cao hơn nữa thành tích của các em. Hơn nữa, Trường cũng thực hiện một công việc xuất sắc trong việc bồi dưỡng học sinh cho các kỳ thi Olympic và các cuộc thi tương tự.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Tân, TP.HCM

Địa chỉ: Số 845 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM
Số điện thoại: 0837 625 371

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Tân, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục