Thông tin địa chỉ Trường TH Phạm Văn Chiêu, Quận 12, TP.HCM

19/04/2024

Trường Tiểu học Phạm Văn Chiêu là trường cấp 1 công lập chất lượng cao ở Quận 12 nằm tại địa chỉ 2683/1A, khu phố 1, phường An Phú Đông. Trường này được thành lập theo Quyết định số 80/QĐ-UB ngày 27/3/1996 của Ủy ban nhân dân huyện Hốc Môn, trước đây, trường này đã được tách ra từ trường PTCS An Phú Đông. Nhiệm vụ của trường là cung cấp chương trình giáo dục tiểu học cho học sinh tại phường An Phú Đông và một số học sinh thuộc phường Thạnh Lộc. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH Phạm Văn Chiêu qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ nhà hàng L''angfarm Buffet, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Phạm Văn Chiêu, Quận 12, TP.HCM

Ban đầu, khi mới thành lập, Trường Tiểu học Phạm Văn Chiêu bao gồm 03 phân hiệu và 01 điểm trường chính. Trong quá trình sử dụng, cơ sở vật chất của các phân hiệu dần xuống cấp và không đảm bảo đủ điều kiện an toàn cho việc dạy học. Với sự quan tâm từ các cơ quan và cấp quản lý, vào năm học 2011-2012, quá trình nâng cấp và xây dựng giai đoạn 2 đã hoàn thành với 22 phòng học cùng các phòng chức năng khác. Điều này đã đảm bảo đủ điều kiện để tổ chức học một buổi/ngày cho học sinh địa phương, và do đó, các phân hiệu của Trường Tiểu học Phạm Văn Chiêu đã được bàn giao cho các cơ quan khác để quản lý.

Số lượng học sinh tại trường đã tăng dần qua từng năm. Vào năm học 2015-2016, trường đã đón chào 2148 học sinh tham gia học một buổi/ngày, và đã biên chế thành 46 lớp học. Trường cũng tự hào có đội ngũ 71 cán bộ, giáo viên, và nhân viên, và tất cả đều đáp ứng chuẩn quy định, đạt 100% so với tiêu chuẩn quy định.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Phạm Văn Chiêu, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: 2683/1A, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
Số điện thoại: (08) 37195896

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Phạm Văn Chiêu, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục