Thông tin địa chỉ nhà hàng Khao Lao SC VivoCity, TPHCM

24/04/2024

Là một thành phố lớn năng động và phát triển, Sài Gòn luôn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt. Thương hiệu Khao Lao là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Khao Lao SC VivoCity để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine, TPHCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Khao Lao SC VivoCity, TPHCM

Với thực đơn đa dạng cả về số lượng món lẫn hương vị, Khao Lao hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo thông qua việc giới thiệu hàng trăm món ăn truyền thống của đất nước Lào. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến với Khao Lao để thưởng thức những món ăn tuyệt hảo và cảm nhận bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của các đầu bếp người bản xứ.

Khao Lao nổi tiếng với sự kết hợp và hòa quyện tinh tế của các nguyên liệu truyền thống Lào, cùng với hương vị độc đáo và cách chế biến cầu kỳ. Nhà hàng Khao Lao là địa điểm hàng đầu khi nhắc đến ẩm thực của xứ sở Triệu Voi tại Việt Nam. Thương hiệu Khao Lao mang đến những món ăn tinh túy, là sự hòa hợp trọn vẹn giữa ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại. Khao Lao giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản của ẩm thực Lào, đồng thời phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Khao Lao SC VivoCity, TPHCM

Địa chỉ:Gian hàng 03-25A, Tầng 03, TTTM SC VivoCity

Địa chỉ cụ thể: 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

Tel: (08) 7106 5039

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Khao Lao SC VivoCity, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục