Thông tin địa chỉ Trường THPT Thành Đa, Quận Bình Thạnh

08/05/2024

Trường THPT Thành Đa là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc trường THPT Thành Đa Quận Bình Thạnh có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THPT Thành Đa sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Bình Thạnh

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Thành Đa, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Trường THPT Thanh Đa là một trong những trường THPT bán trú tại quận Bình Thạnh mà chúng tôi không thể không nhắc đến. Trường sở hữu một môi trường sân chơi rộng lớn và thoáng đãng, với nhiều cây xanh và sân bóng rổ cũng như sân bóng chuyền, tạo điều kiện cho học sinh tham gia các hoạt động vận động sau những giờ học căng thẳng. Để đảm bảo việc dạy và học diễn ra tốt nhất, trường được trang bị 36 phòng học rộng rãi và thoáng đãng, có đầy đủ thiết bị hỗ trợ giáo dục như máy chiếu và hệ thống âm thanh hiện đại, đáp ứng nhu cầu của 36 lớp học cùng một lúc.

Ngoài chất lượng giảng dạy xuất sắc, trường còn tổ chức nhiều hoạt động học tập và rèn luyện ngoại khóa nhằm phát triển kỹ năng mềm quan trọng cho học sinh, góp phần vào việc chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai của các em.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Thành Đa, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Địa chỉ: 186 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3556 6043

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Thành Đa, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục