Thông tin địa chỉ Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Bình Thạnh

08/05/2024

Tiền thân của trường THPT Hoàng Hoa Thám là trường Nguyễn Bá Tòng (Gia Định), do linh mục Đinh Ngọc Lễ làm Hiệu trưởng. Đây là trường học phục vụ cho con em giáo dân. Năm 1976, Trường trung học Hồ Ngọc Cẩn nhập vào trường Nguyễn Bá Tòng và được đổi tên là trường THPT Hoàng Hoa Thám. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường THPT Hoàng Hoa Thám qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THPT Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Một trong những trường THPT tốt nhất quận Bình Thạnh mà chúng tôi không thể không nhắc đến là Trường THPT Hoàng Hoa Thám. Hệ thống cơ sở vật chất của Trường THPT Hoàng Hoa Thám đã được đầu tư một cách hiện đại và tiên tiến. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học, bao gồm máy chiếu, bàn ghế mới, và hệ thống điều hòa. Ngoài ra, trường còn cung cấp các phòng chuyên biệt như phòng máy tính, phòng thí nghiệm và thư viện để đáp ứng các nhu cầu liên quan đến nghiên cứu, học tập và sáng tạo của cả giáo viên và học sinh.

Trường cũng đã thiết lập một hệ thống chăm sóc toàn diện và thông tin liên quan đến rèn luyện, học tập, sức khỏe, đạo đức và sinh hoạt của học sinh. Điều này thể hiện sự tận tâm của đội ngũ giáo viên, giáo vụ, y tế học đường và ban quản sinh, tất cả đều có sự chuyên nghiệp cao. Tất cả những điều này giúp mỗi học sinh tìm kiếm và phát triển tiềm năng độc đáo của bản thân mình và trở thành người có trách nhiệm trong việc học tập, cá nhân, xã hội và sự nghiệp trong tương lai.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Địa chỉ: Số 6 Hoàng Hoa Thám, phường 7, Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại: 0283 5510 574

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục