Thông tin địa chỉ nhà hàng Sushi Truhobakunhu, TP.HCM

08/05/2024

Là quán ăn mang đậm phong cách đất nước Nhật Bản, đến đây bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức những món ăn truyền thống nổi tiếng của đất nước này. Chế biến hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu sạch, đội ngũ đầu bếp dạn dày kinh nghiệm nơi đây sẽ cho bạn một bữa tiệc đặc sắc không thể nào quên. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Sushi Truhobakunhu để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng ChillThai, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Sushi Truhobakunhu

Nhà hàng Sushi Truhobakunhu là nơi mà các tín đồ ẩm thực Nhật sẽ tìm thấy những món ăn truyền thống của ẩm thực xứ sỏ Phù Tang thơm ngon, hợp vệ sinh, mà giá cả cũng vô cùng phải chăng nhé. Thực đơn tại đây khá phong phú với đủ các món từ những món sushi tươi sống cho đến những món rau trộn, soup, các loại sashimi, các món mì,…

Không gian của quán khá là rộng rãi và thoáng mát. Cùng lối thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản. Bởi vậy, khi bước chân vào đây, thực khách sẽ được đắm chìm trong văn hóa của đất nước Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Vì vậy, những khách hàng đến đây đều cảm thấy rất hài lòng.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Sushi Truhobakunhu

Địa chỉ: Mizuki Park Đ. Số 2, Lk7-21, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0909 055 137

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Sushi Truhobakunhu, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục