Thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Huyền, TP.HCM

08/05/2024

Nhà hàng Sân Vườn Hương Huyền thành lập từ 1966, chúng tôi có nhiều món ăn mang đặc thù phong cách Việt Nam và Trung Hoa cho quí khách chọn lựa cho những buổi tiệc lớn. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Huyền để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Kaca Pasta, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Hương Huyền

Trông suốt gần 60 năm qua, Hương Huyền luôn luôn dành hết tâm huyết và sự chỉnh chu để mang đến cho thực khách những tinh hoa ẩm thực Việt – Trung. Chúng tôi luôn chăm chút cho từng món ăn và không gian với hy vọng thực khách có một trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Với phong cách phục vụ thì thân thiện và mang tính chuyên nghiệp, Hương Huyền là  sự chọn lựa tuyệt với cho cá nhân và tập thể. Với hàng trăm món ăn độc đáo, và mỗi món ăn là một hương vị riêng biệt. Từ những món ăn có từ ngàn năm xưa, tới những món ăn hiên đại luôn mang đến hương vị thơm ngon quyến rũ thực khách.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Huyền

Địa chỉ: 7h Đ. Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3850 4848

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Huyền, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục