Thông tin địa chỉ nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng, TP.HCM

06/05/2024

Với phong cách ẩm thực Hàn Quốc, nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng tại TP HCM có không gian rộng, lịch sự và sang trọng, rất phù hợp để tiếp khách, họp mặt… Đây không chỉ là điểm đến thường xuyên của những thực khách Sài Gòn yêu mến mà còn là nơi lui tới của không ít người Hàn Quốc đang sinh sống tại đây mỗi khi muốn tìm lại hương vị món ăn quê nhà. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng TOKYO Deli Sushi, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng

Đúng như cái tên nhà hàng “Đệ nhất sườn nướng”, món sườn nướng tại đây luôn bảo đảm làm các thực khách cực kì hài lòng. Sườn nướng tại đây được ướp gia vị rất mềm và đậm đà hương vị. Thịt nướng trên bếp than nên mềm ngon tuyệt vời, hương vị rất tự nhiên.

Đệ Nhất Sườn Nướng là quán mang đậm phong cách Hàn, từ trang trí cho đến menu, phong cách phục vụ nên khách hàng đến với quán chủ yếu cũng là người Hàn. Mỗi phần ăn dành cho 1 người khoảng 150 nghìn, đã bao gồm cơm/ mì hoặc súp và các món ăn kèm miễn phí. Đặc biệt nhất là các món ăn kèm của quán, rất ngon và đa dạng. 

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng

Địa chỉ: 1 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 695 761

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục